TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, hôm nay, ngày 5/9, trường tiểu học Bồ Đề đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024, đón các em học sinh vào lớp 1.
Về tham dự với thầy và trò nhà trường, về phía lãnh đạo huyện có ông Nguyễn Ngọc Tưởng- HUV, Trưởng phòng NN& PTNT huyện Mộ Đức, về phía lãnh đạo xã có ông Huỳnh Văn Sơn- Phó BT Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Đức Nhuận và các ông bà đại diện cho các ban ngành của xã, ông Nguyễn Thanh Tuấn- đại diện HĐH xã Đức Nhuận tại TP HCM, BS Trịnh Quang Thân, các ông bà trong thường trực Hội CMHS cùng toàn thể thầy cô giáo và học sinh của trường. Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, trang trọng và đã thành công tốt đẹp.
Cũng tại buổi lễ, UBMTTQ xã trao 5 xuất quà (500.000đ/ xuất) cho 5 HS có HCKK, BS Trịnh Quang Thân trao 11 xuất quà (500.000₫/xuất) cho 11 em có HCKK, sư Trung Nhơn (chùa Năng An) kết nối trao 20 bộ quần áo cho 20 em có HCKK.Đặc biệt HĐH xã Đức Nhuận tại TP. HCM đã tặng 1000 cuốn vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường trên địa bàn xã.
Thầy và trò nhà trường chân thành cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các nhà hảo tâm cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Đây chính là nguồn động lực to lớn để thầy và trò nhà trường bước vào năm học mới với một niềm tin mãnh liệt: Sẽ hoàn thành Xuất sắc mọi nhiệm vụ của năm học mới đề ra!
Năm học mới- Thắng lợi mới!
Một số hình ảnh trong Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024 của trường Tiểu học Bồ Đề:

Ông Huỳnh Văn Sơn- Phó BT Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Đức Nhuận đọc thư của Chủ tịch nước nhân ngày khai giảng.

                                               Thầy Lê Dũng – Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường

                                                                            Đón học sinh lớp 1

                                            Bác sĩ Trịnh Quang Thân trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

                                                             Học sinh nhận quà của Sư Trung Nhơn – chùa Năng An